0 bình luận

Bí quyết giảm 36kg trong nửa năm, nhan sắc “lên hương” khiến bao người phải choáng ngợp

30/07/2020 | 8:00 chiều

Nếu đang có ý định giảm cân, bạn cần phải đọc kỹ thực đơn giảm cân siêu chi tiết của cô nàng Châu Nặc Lợi dưới đây.

Chuyện giảm cân vẫn luôn là chủ đề hot mà mọi cô gái trẻ đều rất quan tâm. Đặc biệt là khi mùa hè gõ cửa thì vấn đề giảm cân lại càng được hội con gái đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, để tìm được cho mình một bí quyết giảm cân phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ phải tốn kha khá thời gian thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau. Với cô nàng Châu Nặc Lợi cũng vậy, đã từng nặng tới 95kg nhưng sau nhiều lần tìm tòi và kiên trì thử nghiệm các phương pháp giảm cân, Nặc Lợi đã chọn được bí quyết giảm cân phù hợp nên giảm được hẳn 36kg chỉ trong nửa năm.

 
Châu Nặc Lợi ngày xưa

Châu Nặc Lợi ngày xưa

Châu Nặc Lợi ngày xưa

Châu Nặc Lợi ngày xưa

 Nặc Lợi (21 tuổi) đến từ phía đông bắc Trung Quốc. Cô nàng từng có quãng thời gian dậy thì không mấy êm đẹp khi đạt ngưỡng 95kg. Vì theo học ngành thiết kế thời trang nên Nặc Lợi không thể xuề xòa chuyện ăn mặc. Do đó, cô đã quyết định lên kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Dung nhan Nặc Lợi ở thời điểm hiện tại

thân hình hoàn mỹ khi giảm cân đúng cách

Thân hình quyến rũ của Nặc Lợi hậu giảm cân

 
Nặc Lợi chia sẻ 3 bí quyết “nhỏ mà có võ” giúp cô nàng giảm thành công 36kg trong nửa năm. Hãy cùng khám phá ngay những tips giảm cân của Nặc Lợi bạn nhé!
 

1. Xây dựng thực đơn giảm cân khoa học

Thay vì ăn uống thiếu khoa học rồi để cân nặng tăng lên mất kiểm soát, Nặc Lợi đã xây dựng hẳn một thực đơn giảm cân khoa học như sau:

– Bữa sáng:

  •  1 – 2 lát bánh mì nguyên cám 1 quả trứng chiên (cho xíu muối và xíu dầu)
  • nửa cốc sữa tươi không đường hoặc một hộp sữa chua ít đường 100 – 150gr
  • hoa quả ít đường và 10gr hạt các loạt.

Vì bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng nên Nặc Lợi thường ăn khá nhiều thứ trong bữa này để giúp cơ thể trao đổi chất nhịp nhàng và trơn tru nhất.

– Bữa trưa:

  •  50 – 100gr tinh bột tốt (như khoai lang, gạo lứt)
  • 80 – 200gr thịt nạc
  • 80 – 200gr rau củ quả.

– Bữa tối: 

  • 50 – 100gr thịt kèm rau xanh.
bữa ăn khoa học lag bước đầu cho việc giảm cân

Thực đơn giảm cân khoa học

 

Trong trường hợp cảm thấy đói giữa các bữa ăn, Nặc Lợi khuyên bạn nên ăn một hộp sữa chua. Đồng thời, các phương pháp nấu ăn chủ yếu nên là hấp hoặc hầm, hay chiên với thật ít dầu. Ngoài ra thì trước khi đi ngủ, Nặc Lợi còn uống thêm một cốc nước ấm để giúp quá trình trao đổi chất vào ban đêm diễn ra thuận lợi.

2. Duy trì những thói quen tốt trong ngày

Không chỉ kiểm soát chế độ ăn, Nặc Lợi còn chăm uống rất nhiều nước lọc . Cô luôn cố gắng không để bản thân bị đói và di chuyển, vận động thật nhiều . Thêm nữa, Nặc Lợi cũng ít khi ngồi hay nằm ì một chỗ suốt cả ngày mà chỉ ngủ đủ giấc mỗi đêm không thức khuya.

 

3. Tập thể dục không ngừng nghỉ

Tất nhiên để giảm cân hiệu quả, Nặc Lợi sẽ không thể bỏ qua chuyện tập luyện được. Cô nàng cố gắng duy trì thói quen tập luyện ít nhất 4 – 5 ngày mỗi tuần. Trước tiên là tập 30 – 100 phút cho các bài kỵ khí như squat hoặc tập trên thiết bị tập luyện. Sau đó tập aerobic thêm nửa giờ – 1 tiếng. Cuối buổi còn chạy bộ, bơi lội hoặc đi bộ rồi mới kết thúc buổi tập.

Bí quyết giảm cân luôn đi kèm với tập thể dục

Tập thể thao thường xuyên

 
 

Source (Nguồn): Girlstyle, Weibo

JuJi – Theo Tổ Quốc

 

Tags: