0 bình luận

Bí kíp vàng giúp mẹ bỉm sữa giảm cân sau sinh

17/10/2020 | 3:37 chiều

Đây là một yếu tố không thể thiếu trong các nhu cầu của mọi người mẹ bỉm sữa. Giảm cân sau sinh luôn là một vấn đề nan giải khi các mẹ chia sẻ những yếu tố giảm eo thành công nhưng lại có người thực hiện được người thì lại không. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu thêm về nguyên do và lý giải một số yếu tố chính để giảm cân sau sinh hiệu quả.

Bí quyết làm đẹp sau sinh với cách ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý:

Khẩu phần ăn mỗi ngày

🔎 Về bữa ăn hằng ngày mẹ có thể chia ra thành 3 bữa chính và nhiều bữa phụ. Hợp lý nhất là 2 bữa phụ cho mẹ.

Bữa chính

Mẹ có thể ăn luân phiên những đồ ăn dễ ăn. Ưu tiên cá và các loại rau củ luộc, mỗi bữa thêm một ly sữa. Chúng giúp dễ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể để quá trình trao đổi chất diễn ra thuận tiện hơn.

Bữa phụ

Nho và chuối thì các mẹ sau sinh nên kiêng một thời gian. Còn lại các loại hoa quả khác các mẹ đều có thể ăn các loại trái cây để bổ sung lượng xenlulo. Sữa chua và salad trộn là một lựa chọn không tồi để áp dụng vào cách giảm béo bụng sau sinh tại nhà.

Bí kíp vàng giúp mẹ bỉm sữa giảm cân sau sinh

Thời gian ngủ nghỉ hợp lý

Việc sắp xếp thời gian hợp lý để vừa có sức khỏe lại còn giảm mỡ bụng sau sinh thành công là một vấn đề mà các mẹ thắc mắc rất nhiều. Nhưng thật sự cách này hoàn toàn có thể thực hiện nếu mẹ áp dụng đúng cách.

Bí kíp vàng giúp mẹ bỉm sữa giảm cân sau sinh

Giấc ngủ dài

Đây là thời gian để mẹ có thể ngủ một giấc sâu lên đến 6 – 7 tiếng mỗi ngày. Điều này giúp mẹ có đủ năng lượng cho một ngày vận động. Mẹ lưu ý nên ăn uống trước 10 giờ tối nhằm tạo điều kiện cho việc ngủ không bị quấy rầy giữa đêm

Giấc ngủ ngắn

Nói chính xác nhất là giấc ngủ trưa. Thời gian nghỉ trưa tưởng chừng có thể bỏ qua vì chăm con. Nhưng đổi lại mẹ sẽ không đủ năng lượng, tạo cảm giác mệt mỏi cho mẹ. Lúc đó, mẹ sẽ phải bổ sung thêm thức ăn chứa dầu mỡ và đường để cung cấp lượng protein để bù lại khoảng sức lực của mẹ. Điều này không thể nào tệ hơn để thúc đẩy cách làm giảm eo sau sinh thành công.

Ngủ đủ giấc chính là bước đệm để các mẹ đủ năng lượng hoạt động cho cả ngày.

Lưu ý: Mẹ sau sinh thì càng phải có giấc ngủ ngắn. Hạn chế hoạt động nhiều để có tinh thần và năng lượng chăm lo cho con. Tránh trường hợp mệt mỏi lo âu và ăn nhiều làm mẹ phá vỡ cân bằng cân nặng.

Mẹ luôn có những cách làm giảm béo bụng tại nhà hiệu quả cho riêng mình. Tùy thuộc vào thời gian biểu và chế độ ăn uống khoa học. Mẹ kết hợp với những yếu tố trên lại thành một công thức của riêng mẹ. Hãy rèn luyện và kiên trì đến 1 – 2 tháng mẹ sẽ có được sự bất ngờ lớn đấy.

Tags: